Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Venus Việt Nam - Spa đến từ Israel

Venus Việt Nam mang đến một giải pháp chăm sóc được xây dựng chuyên biệt để tôn vinh nét đẹp phụ nữ Á ĐÔNG.

Venus Việt Nam thương hiệu toàn cầu đến từ Israel

Venus Việt Nam là một thương hiệu làm đẹp toàn cầu đến từ Venus Israel. So với 3 năm trước kia khi mới vào thị trường. Venus Việt Nam đã có những tiến bộ vượt bậc, được người dân Việt Nam đón nhận nồng nhiệt

Venus Israel - Thương hiệu làm đẹp nổi tiếng toàn cầu

Venus Israel được ra đời sau 5 năm tìm tòi, nghiên cứu những nguyên liệu tốt nhất để giúp cho quá trình làm đẹp, trẻ hóa làn da của chị em phụ nữ được thuận tiện và hiệu quả hơn.

Bộ sản phẩm của venus việt nam

Tại nhà máy  E.L.Erman Cosmetics Manufacturing LTD thuộc công ty sản xuất mỹ phẩm Venus Việt Nam, các nhà khoa học hàng đầu của Israel đã chế tạo ra NIAPEPTYGOLD  hợp chất phức hợp từ vàng 24 Karat và bùn khoáng biển chết. 
Đây chính là trái tim của bộ mỹ phẩm của Venus Israel và cũng là của Venus Việt Nam.

Venus Israel dẫn đầu xu hướng làm đẹp bằng vàng 24 Karat

Bộ mỹ phẩm chăm sóc da toàn diện của Venus Israel bao gồm 10 sản phẩm chính sẽ giúp cải tiến làn da của bạn, giúp mang lại một vẻ đẹp hoàn hảo  với một trải nghiệm chưa bao giờ bạn có được.

Venus Israel dẫn đầu xu hướng làm đẹp

Sở dĩ sản phẩm của Venus Israel với thành phần vàng nano 24 Karat lại thành công như vậy bởi khác với vàng nước, vàng lá dùng trong làm đẹp thông thường. Sản phẩm vàng 24 Karat của Venus được bào chế thành những phân tử nano với kích thước nhỏ hơn cả tế bào máu.

Điều này giúp tăng cường hoạt động, dẫn nhiệt điện, nhiệt của vàng và giúp vàng có thể len lỏi vào từng cấu trúc da, giúp nâng cơ da, giảm nếp nhăn hiệu quả. Đây chính là điều vượt trội, khác biệt mà Venus Israel làm được và chính điều này mang lại thành công cho hệ thống Venus tại Việt Nam

Venus Israel với công nghệ làm đẹp Hifu lifing

Hifu lifing là công nghệ làm đẹp tiên tiến được chính spa Venus phát triển. Không chỉ ở các nước trên thế giới mà ngay tại Venus Việt Nam Hifu lifing đã mang lại làn da săn chắc, căng mịn và tràn đầy sức sống.

Venus Israel với công nghệ làm đẹp Hifu lifing

Hifu lifing sử dụng sóng siêu âm với tần suất cao, kích thích trực tiếp và da và không gây xâm lấn, thúc đẩy quá trình sản sinh colagen, slastin - 2 thành phần chủ chốt trong việc cấu trúc lại da, tăng tính đàn hồi và khỏe khoắn cho da mặt, đặc biệt với các phụ nữ trên 30 tuổi Hifu lifing thực sự là món quà tuyệt vời mà Venus Israel mang lại.

Venus Việt Nam - một spa đẳng cấp quốc tế ngay tại Việt Nam

Có thể nói rằng, nếu Venus Việt Nam chính là một spa đã khuấy động thị trường làm đẹp vốn đã chật ních tại Việt Nam. Tuy nhiên với những sản phẩm làm đẹp chất lượng và hiệu quả tốt, spa này vẫn có được một chỗ đứng vô cùng vững chắc trong lòng khách hàng.
Vậy điều gì làm nên thành công của Venus Việt Nam như vậy.

Sản phẩm Venus Việt Nam đạt tiêu chuẩn an toàn

Mặc dù đã rất thành công trên thị trường quốc tế nhưng Venus Israel trước khi vào Việt Nam cũng đã nghiên cứu rất kỹ về khí hậu, làn da và sức khỏe của người tiêu dùng từ đó có những điều chỉnh thích hợp hơn cho chị em phụ nữ Việt.

Minh chứng cho vấn đề này là mới đây tại trung tâm y tế dự phòng - sở y tế Hà Nội đã lấy mẫu kiểm nghiệm của tất cả các sản phẩm của Venus Việt Nam.
Kết quả kết luận rằng tất cả đều đạt chất lượng an tòan, không gây hại cho làn da phụ nữ đồng thời phù hợp để cho vào kinh doanh, thương mại.

Spa Venus Việt Nam với trang thiết bị hiện đại

Chắc chắn rằng với trang thiết bị hiện đại, spa Venus sẽ khiến bạn không khỏi trầm trồ. Không gian phòng khách hiện đại với tông màu hoàng gia sang trọng, trải nghiệm làm đẹp với không gian vô cùng riêng tư và thoải mái sẽ giúp cho khách hàng có thể cảm nhận tốt nhất những thay đổi trên làn da.

không gian Spa Venus Việt Nam

Hơn nữa, khách hàng cũng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng trang thiết bị của Venus Việt Nam - hoàn toàn tương đồng với Venus Israel. Mọi trang thiết bị đều mang công nghệ hiện đại nhất của thế giới, được nhập khẩu nguyên chiếc từ Israel, chắc chắn điều này sẽ mang lại trải nghiệm chưa từng có cho khách hàng.

Spa Venus Việt Nam chế độ sau bán hàng tốt

Một điều làm nên thành công cua Venus Israel nói chung và Venus Việt Nam nói riêng đó chính là chính sách chăm sóc sau bán hàng tuyệt vời. Tất cả các khách hàng sau khi chọn lựa sản phẩm spa Venus Việt Nam sẽ đều được hẹn lịch khám, soi da định kỳ trong thời gian 1 năm, điều này tạo điều kiện tốt mang lại sự tương tác tốt nhất cho khách hàng với các bác sỹ tại spa Venus từ đó sẽ giúp có lộ trình điều trị da phù hợp,

Đội ngũ bác sỹ tại Spa Venus Việt Nam

Hơn nữa đối với các khách hàng trung thành, khách hàng VIP thì sẽ được tham dự các sự kiện thường niên để nhằm tri ân khách hàng. Như mới đây nhất tại khách sạn melia 44 Lý Thường Kiệt - Hà Nội Venus Việt Nam đã tổ chức tri ân hơn 200 khách hàng và tại New World Saigon Hotel - Sài Gòn với sự góp mặt của hơn 300 khách hàng Vip.

Tại sự kiện này, ngoài những kiến thức vô cùng cần thiết để làm đẹp, chăm sóc da thì khách hàng còn có cơ hội bốc thăm các giải thưởng vô cùng giá trị lên tới hơn 100 triệu đồng. Đây chính là thay cho lời cám ơn chân thành của Venus Việt Nam tới khách hàng của mình.

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post