Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Venus Việt Nam - Spa đến từ Israel

Venus Việt Nam mang đến một giải pháp chăm sóc được xây dựng chuyên biệt để tôn vinh nét đẹp phụ nữ Á ĐÔNG.

BÀ MẸ 2 CON NGUYỄN THU HƯƠNG LÀM "DẬY SÓNG" CHỊ EM: CHỒNG NGOẠI TÌNH THÌ CHẤM DỨT, KHÔNG DÂY DƯA

Ngoài việc xuất hiện với ngoại hình khác lạ trên truyền hình, Thu Hương cũng gây chú ý chị em với phát ngôn về ngoại tình. Ít ai biết rằng, để giữ được vẻ ngoài quyến rũ, sang trọng như hiện tại, Thu Hương đang sở hữu 1 bí kíp vô cùng đơn giản. Chẳng ngại ngần, Thu Hương cũng chia sẻ với tôi phương pháp chăm sóc da vô cùng đơn giản mà bản thân có thể thực hiện ngay tại nhà, đó chính là sản phẩm Hera Beauty.

Nguyễn Thu Hương, bà mẹ 2 con đã dành 15 năm thanh xuân để ở bên người chồng chăm lo và giữ lửa hạnh phúc, trải qua nhiều khó khăn, biến cố, người phụ nữ này đã trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết, cô cũng đã trở lại với công việc kinh doanh tích cực hơn, nồng nhiệt và đầy quyến rũ.

Mới đây, Thu Hương gây chú ý khi xuất hiện với nhan sắc trẻ trung, tươi mới khiến nhiều chị em trầm trồ. Tuy nhiên bên cạnh đó, những quan điểm và phát ngôn của cô trên MXH cũng làm cho chị em “dậy sóng”.

Trong cuộc trò chuyện của Thu Hương với chúng tôi, cùng là người phụ nữ mạnh mẽ nên cả hai không lòng vòng mà trao đổi khá thẳng thắn. Khi nhận được câu hỏi phản ứng thế nào khi chồng ngoại tình, Thu Hương nói: “Trước tiên, nếu phát hiện ra thì mình sẽ tìm hiểu cho kỹ xem việc họ ngoại tình có như mình thấy không hay chỉ là hiểu lầm. Khi đã xác định người đó đã ngoại tình, có người khác thì tốt nhất là chấm dứt, không dây dưa nữa”.

Chồng ngoại tình tốt nhất chấm dứt không nên dây dưa
Chồng ngoại tình tốt nhất chấm dứt không nên dây dưa

 

Còn về ý định hàn gắn, níu kéo hay cho người đó cơ hội, bà mẹ 2 con chia sẻ: “Khi mà họ đã có ý định ngoại tình là họ không còn tôn trọng mình, không dành tình cảm cho mình nữa, mình cho cơ hội 1 lần thì lần thứ 2 họ lại như thế, lần thứ 3 cũng vẫn như thế ".

Nếu biết người đàn ông của mình đang ngoại tình, ai đó chỉ điểm thì Thu Hương sẽ đến tận nơi để xác minh, bắt tận tay day tận mặt: “Chắc chắn em sẽ đi. Nếu được em sẽ ra mặt”. Mẹ 2 con nghĩ rằng, nếu còn tôn trọng người đàn ông đó thì phải xác minh kỹ, nhiều lúc có thể bị lừa, bị oan. Thu Hương sẽ làm cho ra lẽ, cho đến khi không còn lý do gì để mình phải lăn tăn nữa.

Đối với nhiều người phụ nữ Á đông vốn hy sinh, nhẫn nại chịu đựng nên có không ít người hợp tha thứ cho chồng hết lần này đến lần khác. Thu Hương cho rằng: “Mỗi người đều có một quyết định riêng, em không thể nói họ phải làm giống như em. Theo cảm giác của em, em cảm thấy người phụ nữ Việt Nam mình bị cam chịu và hy sinh quá nhiều và hơi bị mất thời gian vào chuyện đó. Tuổi thanh xuân của mình trôi qua rất buồn bã. Khi đã như vậy sao không cố để giải thoát mình ra. Có thể mình không có được người tiếp theo nhưng mình sẽ bình an hơn”.

Trước quan điểm rằng phụ nữ thường cam chịu là vì con mình, để con có mái ấm đủ cha mẹ, Thu Hương hỏi ngược: "Có thật là như vậy hay không? Hay là mình đang cố lấy một lý do nào đó để thấy rằng mình hy sinh? Thực ra nếu biết nghĩ cho con thì mình hãy đem cho con một cuộc sống bình an. Nếu vợ chồng chỉ vì phải cố gắng chịu đựng, bằng mặt không bằng lòng thì con nó có hạnh phúc hay không? Lúc trước ba mẹ em cũng là như thế. Em đã nói với ba mẹ em tốt nhất nên giải thoát cho nhau. Vì bản thân em thấy ba mẹ gây nhau, em không hạnh phúc, rất buồn và tổn thương. Thà mình đem cuộc sống bình yên cho con mỗi ngày thì tất cả mọi người trong gia đình đều vui vẻ".

 

Khi nghe lá thư của một đứa con có cha mẹ lục đục, nữ ca sĩ trầm lặng hẳn và chia sẻ: "Đứa con phải chịu nhiều lắm. Có thể mình cố tạo một vỏ bọc hạnh phúc gia đình, cố giữ lại sự đau khổ trong lòng nhưng cuối cùng rồi chỉ cần mình rơi một giọt nước mắt thôi là đứa con đã cảm thấy xót xa rồi".

Phụ nữ thường hay trách móc đàn ông rằng mình tốt như vậy, tại sao lại đối xử như vậy mà ít khi nhìn lại bản thân mình. Thu Hương thì tâm sự: "Em thì lúc nào cũng nghĩ mình có làm sai cái gì không. Dù có sai đi chăng nữa thì hai vợ chồng cùng ngồi lại nói chuyện với nhau, mình cùng sửa, dung hòa với nhau vì mình còn yêu nhau. Còn khi chồng đã không còn tình cảm thì mới đi tìm người phụ nữ khác".

Trước câu hỏi khi chồng ngoại tình thì trách chồng hay trách người thứ 3, bà mẹ 2 con khẳng định: "Em vẫn trách người chồng của mình. Nếu chồng mình không cho phép thì không ai đến được với họ. Phải cho phép thì người thứ 3 mới bước vào được!"

Thu Hương cũng tâm sự, nhiều người nói cô đã mất thanh xuân nhưng cô lại cho rằng: " Thanh xuân vẫn còn đó. Lúc trẻ mình xinh đẹp - đó là thanh xuân. Nhưng khi mình có hạnh phúc rồi thì mình cũng có thanh xuân. Nên những người phụ nữ đừng có quá dằn vặt bản thân mình, đừng đem sự tiêu cực vào làm cho cuộc sống khổ và buồn. Mình hãy chờ đợi, sẽ có một người xứng đáng đem hạnh phúc cho mình. Dù là 50-60 tuổi thì thanh xuân vẫn còn đó, nếu mình có hạnh phúc".

Ít ai biết rằng, để giữ được vẻ ngoài quyến rũ, sang trọng như hiện tại, Thu Hương đang sở hữu 1 bí kíp vô cùng đơn giản. Chẳng ngại ngần, Thu Hương cũng chia sẻ với tôi phương pháp chăm sóc da vô cùng đơn giản mà bản thân có thể thực hiện ngay tại nhà. “Chị ạ, em được như bây giờ ngoài việc luôn chăm chỉ cố gắng nỗ lực từng phút để vượt qua những khó khăn trong công việc cũng như những sóng gió hôn nhân để giữ gìn được hạnh phúc, em cũng phải chăm sóc lấy bản thân mình nữa”. Tiếp xúc sử dụng Hera Youth Extend cũng được một thời gian, em thấy việc làm đẹp vô cùng đơn giản. Kem dưỡng này em có thể dùng được cho cả ban ngày và ban đêm, chẳng nhờn dính mà lại giúp da mình sáng hồng rạng rỡ. 

Bí kíp chống lão hóa cùng kem chống lão hóa Hera Youth Extend
Bí kíp chống lão hóa cùng kem chống lão hóa Hera Youth Extend

 

Được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản nhờ công thức Chuyển hóa sắc tố Melanin đen thành Melanin trắng, Hera Youth Extend giúp đánh bay thâm sạm, nám, tàn nhang, đem một làn da trẻ trung, sáng hồng mà tất cả phụ nữ mình đều muốn sở hữu. Kem dưỡng trẻ hóa da Hera còn chứa thành phần Niacinamide giúp kích thích quá trình tổng hợp collagen, protein K1 (keratin) và tăng khả năng cấp ẩm cho da bằng cách chuyển đổi các nhân tố của quá trình sừng hóa và cấu trúc của lớp sừng .

Và dĩ nhiên, lớp sừng này có các lipid biểu bì rất quan trọng với 1 làn da khỏe mạnh, tạo nên hàng rào bảo vệ, giữ được độ ẩm cho da. Khi lớp này bị mất đi, da sẽ trở nên khô hơn, sần sùi hơn, nếp nhăn lộ rõ hơn. Khi lớp này khỏe mạnh, da tự nhiên sẽ mọng hơn, nhìn thấy ít nếp nhăn hơn và lão hóa lâu hơn.

Ở độ tuổi 42, Thu Hương muốn đem đến năng lượng cho những người phụ nữ để sống tích cực hơn song cô lưu ý: "Đó là những người phụ nữ sống tốt nha, còn những người bản thân làm sai để người đàn ông họ như vậy thì mình rút kinh nghiệm và sau phải bỏ những tính đó, như cái tôi quá nhiều hay lớn tiếng nạt nộ chồng, bắt nạt chồng. Những cái đó không thể bênh vực được, nên sửa chữa để hạnh phúc được trọn vẹn".

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post